• จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า การันตีสินค้าคุณภาพ อันดับ1 ของเมืองไทย
  • จัดส่งสินค้าทุกวัน เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง

ครบรอบ 8 ปี VOOPOO มีอะไรใหม่น่าสนใจบ้าง

ครบรอบ 8 ปีหมาด ๆ กับ VOOPOO แบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าที่โด่งดังจากการพัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้าหลากหลายชนิด นักสูบท่านใดที่อยู่ในวงการก็มักที่จะคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีและบอกได้เลยว่าครบรอบครั้งนี้มีของใหม่เพียบ จะมีอะไรบ้างนั้น สามารถอัปเดตได้ที่ Blog นี้เลย

สิ่งแรกที่เพิ่มเข้ามาคือการเปิดตัว ชิปเซต GENE AI ตัวใหม่ที่มีการพัฒนาในเรื่องของ โหมดการสูบที่สมูทมากยิ่งขึ้น ดียิ่งขึ้น ชาญฉลาดมากยิ่งขึ้นซึ่งจะสามารถพบเห็นได้ใน พอต/พอตมอด รุ่นใหม่ ๆ หลังจากนี้ รวมไปถึงชิปเซตอีกหนึ่งตัวอย่าง GENE TT ที่จะมาอยู่บน พอตมอด/บุหรี่ไฟฟ้า ตัวใหม่ ๆ เช่นเดียวกันรับประกันว่าดีขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

อย่างต่อมาที่มีการเปิดตัวนั่นก็คือ หัวคอยล์บุหรี่ไฟฟ้าตัวใหม่ที่มีการนำเทคโนโลยี TPP มาปรับปรุงแก้ไข ซึ่งแต่เดิม TPP คือ Tank Pod Puff มาสู่ The Power Pioneer ที่จะทำให้การกระจายรสชาตินั้นกระจายได้ดีมากยิ่งขึ้นและยังรวมไปถึงได้ลิ้มรสชาติที่ชัดเจนขึ้นอย่างแน่นอนและยังมีการพัฒนาต่อยอดในส่วนของคอยล์ PnP ที่ดีขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย ยังไม่พออะตอมแบบใหม่ก็ได้รับการเปิดตัวในครั้งนี้ด้วยเช่นเดียวกันซึ่งอะตอมตัวนั้นก็คือ อะตอมแบบ ITO ที่จะสามารถสร้างสรรค์รสชาติให้กับการสูบบุหรี่ไฟฟ้า VOOPOO รุ่นหลังจากนี้มีความน่าประทับใจมากขึ้นไปอีกระดับได้อีกด้วย

และนอกจากเทคโนโลยีใหม่ที่ทางแบรนด์ได้ทำการเปิดตัวมายังมีสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจนอกจากนั้นด้วยนั่นก็คือ ได้มีการเปิดตัวในส่วนของบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ถึง 3 รุ่น ซึ่งในแต่ละรุ่นก็ได้มีการใส่ในส่วนของเทคโนโลยีใหม่เข้ามาทั้งหมด ซึ่งทั้งสามรุ่นที่เปิดตัวมานั้นมีดังนี้

VMATE E

รุ่น VMATE E ตัวใหม่ล่าสุดที่ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ มาพร้อมกับรูปโฉมการออกแบบที่งดงาม ให้ความเป็น Luxury แบรนด์เป็นอย่างมาก ตัวเครื่องมีการห่อหุ้มด้วยวัสดุอย่างดีอย่าง Zinc Alloy, Leather พร้อมทั้งมีการปั๊มลายสัญลักษณ์ของแบรนด์ทั้งตัวเครื่อง สำหรับ VMATE E ตัวนี้ได้มีสเปคที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดความจุ 1200 mAh มีการจ่ายไฟอยู่ที่ 20 วัตต์ พร้อมกับค่าโอห์ม 0.3-3 โอห์ม จุดเด่นสำคัญที่ทำให้ VMATE E ตัวนี้ดู Luxury นั่นก็คือการเพิ่มในส่วนของฝาปิดบริเวณปากสูบซึ่งทำให้บุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้มีรูปทรงที่ดูดีและมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นเป็นอย่างมาก

VMATE INFINITY EDITION

รุ่น VMATE INFINITY EDITION เป็น VMATE อีกหนึ่งตัวที่ได้มีการเปิดตัวมาอย่างน่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยทางแบรนด์ได้ทำการยกเครื่องยกระดับของบุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้ให้ดูมีความเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่เหนือชั้นขึ้นไปอีกก้าว ด้วยการอัปเกรดเทคโนโลยีตัวใหม่ ๆ ใส่เข้าไปทำให้ฟิลลิ่งการสูบและการใช้งานดูเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าจับตาอีกหนึ่งรุ่น VMATE INFINITY EDITION ตัวนี้มาพร้อมกับวัสดุในการทำตัวเครื่องของรุ่นนี้เลือกใช้เป็น Aluminium Alloy ซึ่งมีความแข็งแรงแต่ก็ให้น้ำหนักตัวเครื่องที่เบาอีกทั้งทางแบรนด์ยังใส่ลูกเล่นการทำผิวสัมผัสของตัวเครื่องให้ดูมีความเป็นลูกคลื่น ที่เพิ่มผิวสัมผัสเวลาอยู่ในมือทำให้ดูมีสไตล์เป็นอย่างมาก การจ่ายไฟของรุ่นนี้จะอยู่ที่ 17 วัตต์ และมีแบตเตอรี่ในตัวความจุ 900 mAh ค่าความต้านทาน 0.7-3 โอห์ม

Drag Q Infinity Edition

และตัวสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดอย่างบุหรี่ไฟฟ้าตระกูล Drag ที่ทุกคนรอคอย ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่จะปล่อยของใหม่กันแล้วอย่าง Drag Q Infinity Edition ที่ผสานเทคโนโลยีตัวใหม่อย่าง ITO เข้ามาเพื่อดึงรสชาติและความฉ่ำของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าในสภาวะที่เป็นละอองน้ำที่ละเอียด อีกทั้งยังมีการยกโฉมตัวเครื่องให้ดูมีความทันสมัยและไม่ซ้ำใครอีกด้วย เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่นำเสนอความเป็นบุหรี่ไฟฟ้าตระกูล Drag รุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดีเยี่ยม

ซึ่งทั้งนี้ยังมีการเปิดตัวข้อมูลยิบย่อยอีกหลากหลายอย่างซึ่งหากใครที่เป็นแฟนตัวยงของบุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์นี้บอกตามตรงว่าไม่ควรพลาดอย่างแรง โดยข้อมูลการครบรอบ 8 ปีของ VOOPOO ก็จะมีอยู่ประมาณนี้ ซึ่งถ้าหามีการนำเข้ามาหรือเปิดให้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วทาง Pickyvape จะมาเจาะลึกถึงตัวของบุหรี่ไฟฟ้าแต่ละตัวให้อีกครั้งหนึ่งอย่างแน่นอน