• จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า การันตีสินค้าคุณภาพ อันดับ1 ของเมืองไทย
  • จัดส่งสินค้าทุกวัน เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง

ชอบ สูบบุหรี่ไฟฟ้า แต่ไม่ต้องการควันหนัก ๆ ท่วม ๆ ทำยังไง

สูบบุหรี่ไฟฟ้า

เมื่อ สูบบุหรี่ไฟฟ้า หรือบุหรี่จริง สิ่งที่จะเกิดขึ้นนั่นก็คือควันบุหรี่ที่พวยพุ่งจาง ๆ ซึ่งผู้ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าก็มักที่จะชื่นชอบความที่บุหรี่ชนิดนี้ใช้ไอน้ำแทนที่จะเป็นควันบุหรี่ซึ่งเกิดจากการเผาไหม้ และมีผู้ใช้งานหลาย ๆ ท่านที่ติดใจในความหนาแน่นของกลุ่มควันอันมหาศาลที่เกิดจากการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า

แต่ก็มีผู้ใช้งานบางกลุ่มที่ สูบบุหรี่ไฟฟ้า และสูบบุหรี่จริงด้วย ซึ่งในบางทีบางสถานที่ก็อาจจะไม่ต้องการควันที่หนาแน่น จนท่วมพื้นที่ แต่ต้องการสูบเอาฟิลลิ่งและนิโคตินโดนเคล้าไปกับกลุ่มควันที่จาง ๆ เท่านั้นก็มีเช่นเดียวกัน แล้วจะเลือกใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าอย่างไรให้ควันที่เกิดจากบุหรี่ไฟฟ้ามีความบางเบาแต่เน้นหนักเน้นไปที่ความมึน ฟิลเมานิคแบบจัดเต็ม

ก่อนอื่นต้องมารู้จักกับหลักการเกิดไอน้ำหรือควันบุหรี่ไฟฟ้ากันซะก่อนว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร บุหรี่ไฟฟ้าสร้างไอน้ำได้จากการที่ลวดเกิดความร้อนและทำปฎิกริยาการระเหยกับสำลีที่ชุ่มไปด้วยน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งเราทราบกันอยู่แล้วว่าเมื่อนำความร้อนไปเจอกับของเหลวสิ่นที่เกิดขึ้นก็คือไอน้ำจากการระเหย บุหรี่ไฟฟ้าก็ใช้หลักการนั้นเช่นเดียวกัน เพียงแต่อาจจะมีสารสังเคราะห์บางชนิดที่เข่สมามีหน้าที่เร่งการมำให้เกิดควันกลิ่นรวมไปถึงรสชาติ ให้มีความฟินมากยื่งขึ้นซึ่งกลุ่มควันที่เบาและหน้าแน่นนี้ เกิดขึ้นได้จากสารที่มีชื่อว่า PG ซึ่งเป็นสารสังเคราะห์ที่นิยมใช้กันและไม่เป็นอันตรายเนื่องจากเราสามารถพบเห็นสารชนิดนี่ได้จากข้าวของเครื่องใช้ทั่วไปในชีวิตประจำวันเช่นยาสีฟัน หรือเครื่องสำอางค์ทั่ว ๆ ไป

ชอบ.. สูบบุหรี่ไฟฟ้า แต่ไม่ต้องการควันหนัก ๆ ท่วม ๆ ทำยังไง
สำหรับนักสูบที่ไม่ชื่นชอบฟิลลิ่งแต่ไม่ได้เน้นควัน อาจเป็นเพราะความที่ควันเยอะบวกทั้งอยู่ในพื้นที่จำกัด ขอแนะนำให้พิจารณาดังนี้

หากควันเกิดขึ้นจาก PG ดังนั้นการเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ PG ต่ำ ๆ ก็เป็นส่วนที่ช่วยให้การสร้างควันนั้นเป็นไปได้น้อยลง เช่นการเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีส่วนผสมของ PG ที่น้อยกว่า VG ก็จะทำให้ควันที่ได้นั้นน้อยลง

การเลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบ Close Pod System เพราะบุหรี่ไฟฟ้าชนิดนี้ จะเน้นในเรื่องของฟิลลิงการทัชรสสัมผัสแบบบุหรี่จริง อีกทั้งยังมีกำลังไฟที่ต่ำ ทำำให้ควันที่ได้ค่อนข้างที่จะน้อยกว่าบุหรี่แบบกล่องปรับวัตต์นั่นเอง

การเลือก สูบบุหรี่ไฟฟ้า ในกำลังวัตต์ที่ต่ำหรือคอยล์บุหรี่ไฟฟ้าโอห์มน้อย ๆ การเลือกใช้ค่าไฟที่ต่ำจะทำให้ควันที่เกิดจากการสุบยุหรี่ไฟฟ้าเกิดควันที่น้อย และยังทำให้สามารถดึงประสิทธิภาพของกลิ่นและรสชาติออกมาได้ดีขึ้น ทั้งยังเป็นวิธีการใช้งานคอยล์บุหรี่ไฟฟ้าอย่างถนอมอีกด้วย

เอาล่ะใครที่ต้องการสูบบุหรี่ไฟฟ้าควันน้อย ๆ ก็ลองหันไปใช้งานตามนี้กันดู รับรองว่าฟินเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือควันน้อยนั่นเอง