• จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า การันตีสินค้าคุณภาพ อันดับ1 ของเมืองไทย
  • จัดส่งสินค้าทุกวัน เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง

พรีวิว Uwell Whirl S2 Pod System ก่อนมาจริง น่าเปย์ หรือน่าเท

พรีวิว Uwell Whirl S2 Pod System

ปลายไตรมาสที่ 2 ของปี 2022 Uwell ก็ได้เวลาปล่อย พอตบุหรี่ไฟฟ้าตัวใหม่ออกมาได้อีกสักที ครั้งนี้เป็นรุ่นใหม่จากซีรีส์ Uwell Whirl S2 ซึ่งเป็นบุหรี่ไฟฟ้ารูปทรงปากกาจากทางแบรนด์เอง ซึ่งรอบนี้มีการพัฒนารูปแบบและการทำงานได้อย่างน่าสนใจเป็นอย่างมาก นับว่ายกระดับจากรุ่น Uwell Whirlก่อนหน้าได้เป็นอย่างดี

 

Uwell Whirl S2 เปิดตัวมาพร้อมกัน 6 เฉดสีได้แก่ สีดำ / สีแดง / สีฟ้า / สีเขียว / สีเงิน / และ สีน้ำตาล ตัวเครื่องมีการเคลือบสีเงางามเรียบเนียนเสมอกัน อีกทั้งรอบ ๆ ตัวเครื่องก็ยังเรียบผิวสัมผัสดีฟินสุด ๆ ใช้วัสดุในการประกอบตัวเครื่องเป็น อะลูมิเนียมอัลลอย เพื่อความแข็งแรงทนทานแต่ก็ยังให้น้ำหนักเพียง 39 กรัมเบาสบายจับถือได้อย่างเข้ามือถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์

Uwell Whirl S2 มาพร้อมกับตัวเครื่องรูปทรงปากกา ที่บรรจุแบตเตอรี่มาในตัวเครื่อง 900 mAh ซึ่งถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานใน 1 วันแน่นอน รวมไปถึงบุหรี่ไฟฟ้า Uwell WhirlS2 ยังเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ทำออกมาได้ทันสมัย มากับหัวพอตที่สามารถเปลี่ยนได้ 2 รูปแบบตามความต้องการของผู้ใช้งาน โดยหัวพอตจะมีทั้งแบบ 510 ซึ่งรองรับการทำงานร่วมกับอุปกรณ์เชื่อมต่อ 510 และแบบปากสูบแบบตัวกรองไฟเบอร์ ซึ่งจะให้อรรถรสการสูบที่เหมือนกับบุหรี่แบบดั้งเดิมมากที่สุด โดยตัวของบุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้จะรองรับตัวของคอยล์ FeCrAI Meshed-H 1.2 Ω WHIRLS2 Coil (ติดตั้งไว้ในกล่อง) และ ‎FeCrAI UN2 ตาข่าย-H 0.8 Ω WHIRLS2 Coil (อะไหล่แถมในกล่อง 1 ชิ้น) หัวพอตของ Uwell WhirlS2 เป็นหัวพอตแบบหมุนซึ่งสามารถปรับการไหลเวียนของอากาศได้ผ่านการหมุนที่หัวพอตได้เลยเพื่อความสะดวกสบายและอรรถรสการใช้งานที่ตอบโจทย์ความต้องการ

 

สเปคการใช้งานของ Uwell Whirl S2ตัวเครื่องยังคงมาพร้อมกับระบบ Pro-FOCS เทคโนโลยีปรับรสชาติเพื่อความกลมกล่อมและชูความเด่นชัดของบุหรี่ไฟฟ้าให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น เป็นเทคโนโลยีที่จะสัมผัสได้ในบุหรี่ไฟฟ้าของแบรนด์นี้เท่านั้นอีกด้วย การจ่ายไฟของรุ่นนี้ให้มาที่ 17 วัตต์ แท็งก์สามารถจุน้ำยาได้อยู่ที่ 3.5 มิลลิลิตรซึ่งนี่ถือว่าเยอะมาก ๆ สำหรับพอตขนาดใกล้เคียงกัน รอจับจองกันได้เลย ของเข้าเมื่อไหร่ PickyVape จัดมาให้ทุกท่านได้สัมผัสกันอย่างแน่นอน ตามกันไว้ได้เลย